5 Mẫu Content Thu Hút Nhất 2023

Các Content thu hút sẽ gây ấn tượng cho mọi người về thương hiệu, sản phẩm của bạn. Vậy các mẫu Content thu hút sẽ như thế nào? Upcontent sẽ giải đáp và gợi ý cho bạn trong 1000 mẫu Content hay. Cùng UpContent tham khảo ngay nhé!

Bài mẫu Content lĩnh vực du lịch

Đại dịch Covid19 qua đi cũng là lúc thị trường du lịch bắt đầu sôi động trở lại. Ngành du lịch là một trong những ngành dự kiến sẽ khôi phục nhanh và ngày càng phát triển hơn, và Content Du lịch cũng không ngoại lệ.

Bài content mẫu đầu tiên là thiệu địa điểm du lịch. Bạn phải có một đoạn ngắn nêu cảm nhận của chính mình về địa điểm đó. Như thế, bạn mới có thể đưa ra lời khuyên, giới thiệu mọi người đến điểm du lịch của bạn. Ngoài ra, bạn có thể review kèm theo những món ăn ngon mà khách hàng có thể thưởng thức khi đến.

Bài mẫu Content lĩnh vực du lịch
Bài mẫu Content lĩnh vực du lịch

Content mẫu về sức khỏe

Bài mẫu Content về sức khỏe có thể là một dạng bài nhằm mục đích tăng tương tác. Cho khách hàng tò mò ghé thăm Fanpage, trang Website của bạn. Và nhân cơ hội đó, họ sẽ nhìn thấy những sản phẩm trong cửa hàng.

Content mẫu về sức khỏe
Content mẫu về sức khỏe

Content mẫu về hoa

Shop hoa nên dùng những câu thơ, câu văn miêu tả từng đặc điểm riêng biệt của loài hoa để tạo nên sức hút cho bài Content. Ngoài ra, nội dung cho chủ đề này không thể thiếu cách chăm sóc để giữ hoa tươi lâu ngày. Trên các trang mạng xã hội, có hơn 1000 mẫu Content về chủ đề loài hoa, bạn có thể tìm thêm ý tưởng từ bài mẫu đó.

Content mẫu về hoa
Content mẫu về hoa

Content mẫu về thực phẩm chức năng 

Giới thiệu sản phẩm chức năng, bạn nên sử dụng hình ảnh từ các KOLS để quảng cáo. KOLS là người có sức ảnh hưởng lớn, khi họ review thì mức độ tin tưởng của khách hàng cũng cao hơn. Vì vậy, bạn có thể xin review sản phẩm từ KOLS mua sản phẩm bên bạn. Chèn hình ảnh review đó vào bài Content giới thiệu thực phẩm chức năng.

Content mẫu về thực phẩm chức năng
Content mẫu về thực phẩm chức năng

Content mẫu về phòng gym

Khách hàng sẽ quan tâm chủ yếu đến những máy móc, vật dụng ở phòng gym để lựa chọn địa điểm tập. Do đó, khi giới thiệu về phòng gym, bạn nên chú ý mô tả các máy móc, vật dụng có trong phòng gym của bạn. Khi tham khảo 1000 mẫu Content, bạn nên chú ý cách họ thiết kế hình ảnh như thế nào để phù hợp với chủ đề này.

Content mẫu về phòng gym
Content mẫu về phòng gym
Bài viết trên đã gợi ý cho các bạn 5 mẫu Content thu hút nhất được chọn lọc từ 1000 mẫu Content ấn tượng nhất. Tham khảo nhiều bài viết hay trên UpContent ngay nhé.
Đọc thêm: https://upcontentvn.blogspot.com/2023/06/top-4-dang-content-du-lich-hot-nhat.html

Thông tin liên hệ Upcontent:

Địa chỉ: Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0976971424

Email: upcontent.vn@gmail.com

Website: https://upcontent.vn/


Liên hệ qua Social:

Facebook: https://www.facebook.com/upcontent.vn/

Twitter: https://twitter.com/Upcontent1

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/upcontent-vn-087707236/

Tumblr: https://www.tumblr.com/settings/blog/upcontent


#content #thuhut #contentthuhut

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm quản trị viên cho page bằng máy tính

20+ Mẫu Catalogue Giới Thiệu Công Ty Chuyên Nghiệp 2024

20 Mẫu catalogue du lịch đẹp| Vai trò, nội dung và lưu ý khi thiết kế