Những mẫu Content giảm cân thu hút
Content giảm cân được coi là yếu tố giúp cho các doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh về sản phẩm giảm cân thu hút được lượng lớn khách hàng và tạo doanh thu ấn tượng. Nhưng xây dựng các mẫu content giảm cân như thế nào để phù hợp thị hiếu của khách là vấn đề mà người làm content cần xem xét kỹ lưỡng. Dưới đây là một số bước và mẫu content giảm cân thú vị mà bạn có thể tham khảo.
Mẫu content giảm cân số 1 - Sản phẩm Lishou Phục Linh:
Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng sản phẩm giảm cân (mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn).
Liệt kê các lợi ích mà sản phẩm đem lại (giảm 4-10kg, hiệu quả sau 7 ngày).
Đưa ra các công dụng chính của sản phẩm (đào thải các vùng mỡ thừa, đốt cháy, làm tan mỡ bụng).
Nêu rõ đối tượng phù hợp dùng thuốc (người có cơ địa khó giảm cân, béo lâu năm).
Bổ sung thêm những lợi ích khác khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm (không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục).
Sử dụng từ ngữ hướng đến giá trị hữu ích cho người mua hàng (nhanh, hiệu quả, an toàn).
Khẳng định sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tốt (thành phần 100% tự nhiên).
Đưa ra đầy đủ các thành phần trong sản phẩm (nấm linh chi, chè vằng, tinh nghệ, lá sen).
Nêu thêm tác dụng của từng thành phần (kích thích hệ tiêu hóa, lợi sữa, đốt cháy chất béo có hại).
Cam kết không gây tác dụng phụ, mệt mỏi, tăng cường trao đổi chất.
Gợi ý cách giải đáp thắc mắc cho khách hàng (qua comment hoặc inbox).
Làm bật công dụng độc đáo của sản phẩm ngay ở tiêu đề (giảm cân ngay cả khi ngủ).
Đưa ra lý do tại sao sản phẩm được ưa dùng (hương vị thanh mát, dễ uống).
Sử dụng từ ngữ thể hiện thương hiệu được ưa chuộng (top 1, nổi tiếng).
Nêu rõ các đối tượng sử dụng được (người muốn giảm cân, tiêu mỡ, thải độc…).
Chỉ ra các thành phần và công dụng kèm theo (hoa xô thơm, cỏ ngọt – hạn chế tích tụ chất béo; collagen, hoa hồng – làm chậm lão hóa).
Khuyến khích khách hàng lựa chọn hàng tốt (chọn sản phẩm nhập khẩu chính hãng).
Đánh thức sự tò mò của người đọc với từ ngữ khơi gợi (Bạn có biết...).
Khẳng định nhiều người đã dùng sản phẩm hiệu quả (100% đã thành công).
Nêu rõ các đối tượng có thể sử dụng (béo lâu năm, thừa cân trầm trọng…).
Sử dụng từ ngữ kích thích người mua (tham khảo ngay).
Liệt kê các thông tin cụ thể về sản phẩm (vị ngon, giảm mỡ hiệu quả, thay bữa ăn hoàn chỉnh, chống lão hóa, nhập khẩu từ Pháp).
Đề cập đến chế độ đi kèm (chuyên viên 1 kèm 1, theo sát liệu trình).
Sử dụng từ nhấn mạnh để khách hàng chốt liền tay (inbox ngay).
Đưa ra các deal hời kích thích người mua (Mua 1 được 3).
Chỉ ra kết quả sau khi sử dụng sản phẩm (bụng phẳng, eo thon, tự tin diện đồ xinh khoe dáng).
Cam kết uy tín và chất lượng sản phẩm trước và sau khi nhận (Check sản phẩm chính hãng trước khi nhận, cung cấp sản phẩm chính hãng).
Chọn đúng đối tượng
Xác định rõ đối tượng mục tiêu giúp tập trung nội dung vào nhóm khách hàng cụ thể và sử dụng từ ngữ phù hợp.
Viết tiêu đề phù hợp
Đảm bảo tiêu đề ngắn gọn, súc tích, thể hiện nội dung chính và thu hút sự chú ý của độc giả.
Tìm hiểu vấn đề khách hàng
Tìm hiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải để đưa ra các giải pháp hấp dẫn.
Nêu rõ giải pháp
Đưa ra các giải pháp hữu ích và khơi gợi động lực cho khách hàng.
Thông tin liên hệ Upcontent:
Địa chỉ: Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0976971424
Email: upcontent.vn@gmail.com
Website: https://upcontent.vn/
Liên hệ qua Social:
Facebook: https://www.facebook.com/upcontent.vn/
Twitter: https://twitter.com/Upcontent1
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/upcontent-vn-087707236/
Tumblr: https://www.tumblr.com/settings/blog/upcontent
Nhận xét
Đăng nhận xét