Content ngày 8/3: Top 8 Ý tưởng tuyệt vời về ngày quốc tế phụ nữ thu hút
8/3 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ đồng thời cũng là sự kiện đặc biệt mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ để triển khai các ý tưởng content ngày 8/3 đầy độc đáo, ý nghĩa và giúp gây được dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí của khách hàng. Vậy thì hãy cùng Upcontent điểm qua 8 ý tưởng content ngày quốc tế phụ nữ nổi bật trong những năm vừa qua thông qua bài viết dưới đây nhé!
8 Ý tưởng content ngày 8/3
Ý tưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá
Ý tưởng content về chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt dành cho phụ nữ chưa bao giờ là "lỗi thời" trong việc thu hút sự quan tâm và mua sắm của phái nữ trong ngày 8/3. Thương hiệu còn có thể cung cấp các thông tin chi tiết về các sản phẩm hoặc dịch vụ được giảm giá, nhấn mạnh những lợi ích và giá trị mà phụ nữ có thể nhận được từ việc mua sắm trong ngày đặc biệt này.
Content truyền cảm hứng, động lực
Khai thác về content ngày 8/3 ý nghĩa và ấn tượng có thể kể đến ý tưởng về nhấn mạnh sự kiên nhẫn, sự đổi mới và lòng dũng cảm của họ trong cuộc sống và công việc. Chia sẻ về những bước tiến và hành động tích cực mà phụ nữ đã thực hiện để truyền cảm hứng cho mọi người. Ý tưởng này sẽ thường thấy ở các nhãn hàng về thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,…Hãy bắt đầu ngay từ việc kết hợp sản phẩm/ dịch vụ với một câu chuyện truyền cảm hứng, động lực liên quan nhằm thúc đẩy khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
Chiến dịch "Bước về phía mặt trời" của Biti's Hunter hướng đến mục tiêu thay đổi những quan niệm trong việc giáo dục con để gieo hạt giống niềm tin trong mỗi bé gái từ rất sớm. Mỗi cô gái lớn lên cần có niềm tin rằng mình xinh đẹp, thông minh, có quyền tự tin, dũng cảm, kiên định theo đuổi những hoài bão, ước mơ và hạnh phúc của riêng mình. Sự góp mặt Hoa hậu H’Hen Niê, một tấm gương sáng về nghị lực vươn lên và thay đổi số phận đã khiến dự án nữ quyền của Biti's càng trở nên ý nghĩa hơn.
Content tôn vinh những người phụ nữ
Một ý tưởng content được các thương hiệu ưu chuộng và mang lại những phản hồi tích cực là chia sẻ về những thành công, đóng góp và câu chuyện đáng ngưỡng mộ của những người phụ nữ trong đời sống và công việc. Các thương hiệu về mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, F&B,.. đừng bỏ qua ngày này để tôn vinh những người phụ nữ giỏi, mạnh mẽ và vai trò của họ ở các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, nghệ thuật, khoa học, giáo dục, y tế,… Đặc biệt vài trò của NGƯỜI MẸ trong mỗi gia đình là chủ đề không thể bỏ qua cho các brand, nếu khai thác chuẩn mực thì nó sẽ mang lại một hiệu ứng truyền thông tích cực.
Chiến dịch Chính nữ “Vì bạn xứng đáng” của L'oreal Paris với thông điệp người phụ nữ Việt xứng đáng nhận được nhiều tốt đẹp, tự do lựa chọn cách sống, nói lên quan điểm cá nhân và theo đuổi đam mê của mình đã thanh công khi đạt 1,5 triệu lượt xem và 2000 lượt chia sẻ tự nhiên trên YouTube chỉ sau 1 ngày ra mắt.
Thấu hiểu phụ nữ - đánh vào yếu tố cảm xúc
Việc khai thác các khía cạnh đặc biệt của phụ nữ và thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn và thách thức mà họ đang đối mặt là một chủ điểm content hay để khai thác. Thương hiệu về trang sức, nhà hàng, khách sạn, du lịch,... sẽ rất phù hợp mới ý tưởng này. Với cách sử dụng ngôn ngữ nhẹ nhàng, cảm động, đồng cảm để tạo sự kết nối và thấu hiểu với những người phụ nữ thông qua đó giúp họ cảm nhận được quan tâm, tiếp thêm sức mạnh và động lực trong cuộc sống.
Chiến dịch "Sống như ý" của công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali lan tỏa thông điệp tinh tế và sâu sắc về ước nguyện một cuộc sống toàn vẹn, an tâm của người phụ nữ và mong muốn truyền nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực để ai cũng vui vẻ, hạnh phúc khi là chính mình.
>> Xem thêm bài viết:
- Cách content du lịch hay và mẫu tham khảo
- Content giáng sinh: cách viết và mẫu bài quảng cáo hay
- Xem trọn bài viết này: https://upcontent.vn/content-8-3/
Nhận xét
Đăng nhận xét