Hot Hit Content Giảm Giá Siêu Thu Hút Khách Hàng
Cách viết Content giảm giá cơ bản
Đối với kinh doanh trong thời đại 4.0, việc xây dựng Content giảm giá đóng vai trò quan trọng. Đối với khách hàng mới tạo được sự thu hút và giữ chân những người mua trước đó. Từ đây xây dựng nên một thương hiệu có ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng, cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực.
Song song với việc tiếp cận khách hàng, Content khuyến mãi còn góp phần thăm dò thị trường, hiểu rõ thị hiếu hơn. Từ đó có hướng phát triển đúng cách cho đường lối kinh doanh. Đối với nội dung giảm giá cơ bản thường được chia thành các nhóm sau mà bạn có thể tham khảo:
- Giảm giá trực tiếp vào mặt hàng hay nhóm sản phẩm.
- Hỗ trợ thêm khuyến mãi theo phần trăm giá trị sản phẩm.
- Thực hiện tặng quà khi khách hàng mua sản phẩm.
- Phiếu thanh toán, mua hàng cho lần sau (tích điểm, voucher,…).
- Content dịp Tết với chương trình quay số may mắn, rút thăm trúng thưởng,…
- Xây dựng các mini game trúng thưởng trên online.
- Phân phối mẫu dùng thử, chương trình suất ăn đặc biệt đối với dịch vụ.
Cách viết Content khuyến mãi thu hút
Trên đây là một số cách viết nội dung khuyến mãi cơ bản cho dịch vụ, mặt hàng thường được áp dụng. Tuy nhiên để có thể tạo sự thu hút vượt trội, bạn cần có một quy trình xây dựng Content giảm giá đầy đủ, kỹ càng hơn.
Tạo dựng chủ đề hấp dẫn cho Content
Chủ đề là thành phần tiếp cận đến khách hàng tại bài post trên nền tảng. Vì vậy nội dung cần đảm bảo yếu tố sáng tạo, bao quát để người dùng hiểu họ đang tiếp cận với thông tin gì. Thông thường một chủ đề khuyến mãi cần nêu lên được thời gian, sự kiện, loại khuyến mãi là voucher hay giảm giá,….
Đối với admin hay doanh nghiệp khi tạo dựng chủ đề hấp dẫn sẽ dễ dàng đi sâu vào nội dung trọng tâm. Từ đó xây dựng Content giảm giá đầy đủ chi tiết, rành mạch và nâng cao hiệu quả khi quảng bá. Như vậy có thể thấy chủ đề đóng vai trò quan trọng nên bạn cần ưu tiên chúng.
Xây dựng nội dung chứa thông tin hấp dẫn
Nội dung trong bài viết khuyến mãi của bạn phải chứa đựng nguồn “năng lượng” tích cực, hấp dẫn đến với khách hàng. Người đọc có cảm giác vui vẻ, cuốn hút khi tiếp cận, chẳng hạn như “Quán cafe có thiết kế không gian phong cách thành phố Đà Lạt” thì nội dung “Không gian Đà Lạt gói gọn tại quán cafe gần ngay nhà bạn” sẽ mang đến sự thu hút hơn.
Đối với Content khuyến mãi cũng tương tự, xây dựng nội dung hay khách hàng mới đọc tiếp bài viết và thực hiện mua hàng:
- Yếu tố gắn kết, liền mạch giữa các nội dung.
- Sử dụng bắt trend vào sự kiện như các câu nói Gen Z viral trên mạng xã hội, bài hát thịnh hành, sự kiện hot,…
- Đúng theo chủ đề mà bạn đã xây dựng.
Tập trung vào lợi ích của khách hàng
Khi người dùng tiếp cận Content khuyến mãi của doanh nghiệp tức là họ đang quan tâm đến lợi ích mà mình sẽ sở hữu. Đây là điều quan trọng vì nếu khách hàng cảm thấy ưu đãi không nhiều lợi ích thì dù content bắt trend, chủ đề hấp dẫn cũng khó níu chân họ.
Như vậy, bạn cần xem xét mong muốn của khách hàng là gì và họ đang có xu hướng tiêu dùng ra sao. Kế tiếp, thực hiện đưa ra các chương trình ưu đãi, quà tặng phù hợp nhu cầu. Từ những lợi ích đó đem đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng online của người tiêu dùng.
Khi người dùng tiếp cận Content khuyến mãi của doanh nghiệp tức là họ đang quan tâm đến lợi ích mà mình sẽ sở hữu. Đây là điều quan trọng vì nếu khách hàng cảm thấy ưu đãi không nhiều lợi ích thì dù content bắt trend, chủ đề hấp dẫn cũng khó níu chân họ.
Như vậy, bạn cần xem xét mong muốn của khách hàng là gì và họ đang có xu hướng tiêu dùng ra sao. Kế tiếp, thực hiện đưa ra các chương trình ưu đãi, quà tặng phù hợp nhu cầu. Từ những lợi ích đó đem đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng online của người tiêu dùng.
Hình ảnh xuất hiện trong Content giảm giá
Không một khách hàng nào muốn đọc tin khuyến mãi trên nền tảng mạng xã hội một cách khô khan và quá nhiều chữ. Đó là lý do vì sao hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong Content giảm giá. Chúng tác động trực tiếp đến cảm xúc và tạo dựng tưởng tượng của khách hàng.
Vì thế có 2 yếu tố để bạn kết hợp hình ảnh trong nội dung đó là bắt trend theo xu hướng và ‘thổi hồn” vào hình ảnh. Bên cạnh đó, màu sắc brand, logo thương hiệu và nội dung cơ bản cũng phải được thực hiện một cách chỉn chu. Cách viết Content giảm giá thu hút và các mẫu phổ biến đã được Upcontent gửi đến bạn thông qua nội dung trên giúp bạn hiểu hơn về việc xây dựng nội dung. Qua đó, nền tảng thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến và phát triển doanh thu hơn.
Tham khảo thêm: https://upcontentvn.blogspot.com/2023/06/30-y-tuong-content-chup-anh-sieu-hap-dan.html
Thông tin liên hệ Upcontent:Địa chỉ: Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0976971424
Email: upcontent.vn@gmail.com
Website: https://upcontent.vn/
Liên hệ qua Social:Facebook: https://www.facebook.com/upcontent.vn/Twitter: https://twitter.com/Upcontent1
#content #giamgia #sale #contentgiamgia
Không một khách hàng nào muốn đọc tin khuyến mãi trên nền tảng mạng xã hội một cách khô khan và quá nhiều chữ. Đó là lý do vì sao hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong Content giảm giá. Chúng tác động trực tiếp đến cảm xúc và tạo dựng tưởng tượng của khách hàng.


Nhận xét
Đăng nhận xét