Hướng dẫn khung giờ đăng bài Tiktok

 Là mạng xã hội video phát triển nhanh nhất và là nguồn động viên cho cộng đồng sáng tạo nội dung, TikTok hiện đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự gia tăng ngày càng nhiều người tham gia TikTok, việc tạo ra lượng video khổng lồ đã trở thành chuyện thường ngày. Trong "đại dương" video này, làm thế nào để đảm bảo video của bạn nổi tiếng? Hãy để UpContent hướng dẫn bạn với cách chọn thời gian đăng TikTok phù hợp.

Khung giờ đăng TikTok là gì? 


Khung giờ đăng TikTok, hay còn được gọi là giờ vàng đăng TikTok, là khoảng thời gian mà ứng dụng này ghi nhận số lượng lớn người dùng truy cập vào trong một ngày.

Các video được đăng trong khoảng thời gian này có cơ hội tiếp cận nhiều người dùng hơn. Điều này cho phép những người sáng tạo nội dung thu hút nhiều lượt xem hơn, tương tác tốt hơn với video của họ, và có cơ hội lên xu hướng.

Khung giờ vàng đăng tiktok

Do mỗi video dành cho một đối tượng khác nhau, khung giờ vàng đăng TikTok có thể thay đổi từng kênh, từng tài khoản, và thậm chí từng quốc gia.

Có thể bạn quan tâm: Gắn link bio vào tiktok

Khung giờ vàng TikTok cập nhật mới nhất 

Như đã đề cập ở trên, việc chọn khung giờ vàng đăng TikTok là rất quan trọng để tối ưu hóa tương tác và sự nhận diện của video. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 4 khung giờ vàng TikTok bạn nên quan tâm:

4 Khung giờ đăng bài TikTok
4 Khung giờ đăng bài TikTok
  • Từ 6 – 9 giờ sáng: Đây là lúc mọi người thức dậy, ăn sáng và lướt xem TikTok hoặc các mạng xã hội, nguồn khác để cập nhật tin tức, xu hướng mới.
  • Từ 11 – 13 giờ 30: Khoảng thời gian tan tầm, tan học,… cho nhân viên văn phòng, học sinh cũng như những đối tượng khác thời gian để nghỉ ngơi và giải trí. Do đó, lượng người dùng trong khung giờ vàng đăng TikTok này là rất lớn.
  • Từ 18 – 21 giờ: Đây là khoảng thời gian mọi người ăn tối, thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Người dùng thường có xu hướng sử dụng TikTok và những mạng xã hội khác để giải trí nhiều hơn vào buổi tối. Do đó, lượng người truy cập TikTok sẽ rất cao vào thời gian này.
  • Từ 22 – 24 giờ: Đây là khung giờ của những “cú đêm”. Ngay cả khi đa số mọi người đã đi ngủ, chỉ cần đăng video vào khung giờ này, sẽ có cả “đàn cú đêm” xem video của bạn.

Tuy nhiên, số lượng người dùng có sự khác biệt giữa các ngày trong tuần, do đó, giờ đăng TikTok cũng có sự khác biệt. Bởi lẽ, vào những ngày cuối tuần, người dùng có nhiều thời gian rảnh hơn để lướt TikTok. Dưới đây là giờ đăng TikTok dễ viral các ngày trong tuần:

Giờ đăng TikTok dễ Viral nhất
Giờ đăng TikTok dễ Viral nhất
  • Thứ Hai: 6h và 10h sáng, 10h tối
  • Thứ Ba: 2h sáng, 4h sáng, 9h sáng
  • Thứ Tư: 7h, 8h sáng và 11h tối
  • Thứ Năm: 9h sáng, 12h trưa, 7h tối
  • Thứ Sáu: 5h sáng, 1h chiều, 3h chiều
  • Thứ Bảy: 11h sáng, 7h tối, 8h tối
  • Ngày Chủ Nhật: 7h, 8h sáng và 4h chiều
Nếu muốn video tiktok của bạn viral hơn, hãy đăng video theo khung giờ đăng TikTok mà upcontent đã gợi ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ Upcontent:

Địa chỉ: Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0976971424

Email: upcontent.vn@gmail.com

Website: https://upcontent.vn/


Liên hệ qua Social:

Facebook: https://www.facebook.com/upcontent.vn/

Twitter: https://twitter.com/Upcontent1

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/upcontent-vn-087707236/

Tumblr: https://www.tumblr.com/settings/blog/upcontent


#tiktok #giodangtiktok #thoigiandangtiktok



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm quản trị viên cho page bằng máy tính

20+ Mẫu Catalogue Giới Thiệu Công Ty Chuyên Nghiệp 2024

20 Mẫu catalogue du lịch đẹp| Vai trò, nội dung và lưu ý khi thiết kế