Evergreen Content: Các Dạng Phổ Biến, Hướng Dẫn Viết & Ví Dụ Chi Tiết

 Evergreen Content là nội dung có giá trị bền vững, không bị lỗi thời theo thời gian, giúp thu hút lượng truy cập ổn định và cải thiện thứ hạng SEO cho website. Vậy Evergreen là gì? Làm thế nào để viết Evergreen Content hiệu quả? Hãy cùng Blogspot Upcontent khám phá bằng cách đọc bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Content Direction: Khi Nào Thực Hiện, Cấu Trúc Và Cách Xây Dựng

Evergreen Content Là Gì?


Định nghĩa Evergreen Content Evergreen Content là nội dung được tạo ra để phù hợp với người đọc trong một khoảng thời gian dài. Nó giải quyết những vấn đề chung hoặc câu hỏi phổ biến mà không yêu cầu cập nhật thường xuyên để duy trì tính hiệu quả.

Ví dụ, một bài viết trên blog về "Công thức AIDA trong Content Marketing" chẳng hạn, thông tin trong bài viết không thay đổi theo thời gian nhưng vẫn được các nhà viết nội dung quan tâm và áp dụng cho mọi thế hệ độc giả, từ Gen Y tới Gen Z,…

Tại Sao Nên Sử Dụng Evergreen Content?

Hiệu quả đầu tư cao hơn

Dễ dàng chia sẻ hơn

Nhiều liên kết ngược hơn

Lưu lượng truy cập ổn định

5 Dạng Evergreen Content Phổ Biến

5 Dạng Evergreen Content Phổ Biến
  • Bài viết dạng danh sách

  • Mẹo và thủ thuật

  • Hướng dẫn chi tiết

  • Đánh giá sản phẩm

  • Video

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những kiến thức quan trọng để hiểu và áp dụng Evergreen Content một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hãy ghé thăm ngay trang website upcontent để cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực Content Marketing ngày hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thêm quản trị viên cho page bằng máy tính

20 Mẫu catalogue du lịch đẹp| Vai trò, nội dung và lưu ý khi thiết kế

20+ Mẫu Catalogue Giới Thiệu Công Ty Chuyên Nghiệp 2024