Tính năng mới luôn được Facebook cập nhật thường xuyên để phục vụ những nhu cầu, mong muốn của người dùng. Sự ra đời của tính năng đăng ảnh theo bố cục giúp người sử dụng ứng dụng có thể tạm biệt với khuôn mẫu truyền thống, trở nên sáng tạo hơn khi sắp xếp các bức ảnh theo bố cục mà mình mong muốn.
Những kiểu bố cục ảnh Facebook
Bố cục cổ điển (Classic)
Hình ảnh lớn sẽ được hiển thị trên cùng hay bên trái và những hình ảnh sau được thu nhỏ ở hai bên và phía dưới.
Bố cục cột (Columns)
Hình ảnh mà bạn chọn được cắt thành những khung chữ nhật, bao gồm các cột thấp cao và so le nhau. Cách hiển thị này được xem là khá mới lạ và đẹp mắt. Nhưng khi áp dụng cách sắp xếp bố cục ảnh trên Facebook dạng này, có thể hình ảnh sẽ bị phóng to và dễ vỡ hình.
Bố cục biểu ngữ (Banner)
Kiểu bố cục này được thiết kế giống như các bài viết trên website, hình đầu tiên có giao diện to bằng ảnh bìa. Ở phía dưới hình đó sẽ có thông điệp của người dùng muốn chia sẻ, nó được đặt ở chính giữa. Những hình tiếp theo được sắp xếp dưới dòng chữ, có kích thước nhỏ hơn.
Bố cục khung (Frame)
Kiểu bố cục khung sẽ tạo thành khung chung có chứa những hình ảnh bạn chọn và sắp xếp các bức ảnh đó với kích thước khác nhau. Với bố cục này, giao diện sẽ xuất hiện giống như cách mà bạn tạo ra ảnh ghép.
Mỗi doanh nghiệp đều sử dụng Fanpage Facebook như một công cụ quan trọng trong việc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến. Để phát triển Fanpage một cách hiệu quả, việc quản trị và áp dụng chiến lược Marketing Facebook đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về cách hoạt động. Đặc biệt, với những Fanpage lớn, việc phân chia quyền quản trị giữa nhiều thành viên là cần thiết để quản lý trang một cách tốt nhất. Bằng cách thêm quản trị viên cho Fanpage, bạn có thể nhanh chóng hợp tác với các đồng nghiệp chuyên nghiệp để cùng quản lý và chăm sóc trang. 6 chức năng và vai trò trên Fanpage Trước khi tìm hiểu cách thêm quản trị viên cho page , hãy cùng Upcontent khám phá về các quyền và vai trò có sẵn trên Fanpage, cũng như chức năng của mỗi vai trò. Mỗi trang Fanpage sẽ có sẵn 6 vai trò khác nhau, tương ứng với những người quản lý Trang. Khi bạn tạo một trang mới, bạn sẽ tự động trở thành quản trị viên cho trang đó. Với vai trò quản trị viên, bạn có quyền thay đổi giao diện trang và thêm các người quản lý k
Catalogue giới thiệu công ty là một công cụ tiếp thị hiệu quả và được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp. Đây là một cuốn sách nhỏ gồm nhiều trang, mô tả về công ty và các sản phẩm mà họ đang cung cấp. Tại sao catalogue lại quan trọng trong việc giới thiệu công ty? Những thông tin nào là cần thiết và những lưu ý khi thiết kế một catalogue công ty ? Hãy theo dõi bài viết tiếp theo từ Blogger Upcontent để tìm hiểu chi tiết! Tầm quan trọng và vai trò của catalogue trong việc giới thiệu công ty Một quyển catalogue được thiết kế một cách sáng tạo và cung cấp thông tin đầy đủ có thể phản ánh sự chuyên nghiệp và xây dựng uy tín cho công ty trên thị trường. Đây là một công cụ quan trọng để chia sẻ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả với khách hàng. Catalogue là một phương pháp tiếp thị có hiệu quả, giúp doanh nghiệp mở rộng tới nhiều khách hàng tiềm năng với chi phí thấp. Nội Dung Cần Có Trong Catalogue Giới Thiệu Công Ty Trang bìa Giới thiệu công ty Sản ph
Brochure du lịch có đầy đủ thông tin về các điểm tham quan, phương tiện di chuyển, chỗ nghỉ và ẩm thực địa phương. Với thiết kế hấp dẫn và nội dung đầy đủ, brochure giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch cho chuyến du lịch phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Hãy cùng Blogspot Upcontent khám phá thêm về sản phẩm này và 20 mẫu brochure du lịch đẹp ngay dưới đây. Brochure Du Lịch Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Brochure Brochure du lịch là quảng cáo được tạo ra và in ấn dưới dạng trang giấy gập hoặc cuốn sổ nhỏ. Nó được công ty du lịch sử dụng nhằm giới thiệu về các dịch vụ và sản phẩm du lịch mà họ đang cung cấp. Trong brochure du lịch, thường chứa thông tin chi tiết bao gồm: Hình ảnh: Bức tranh về các địa điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, hoạt động giải trí,… Nội dung: Nội dung giới thiệu về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán, ẩm thực của địa điểm du lịch. Thông tin liên lạc: Thông tin liên lạc của công ty du lịch, website, email, số điện thoại,… Tầm quan trọng của brochure du lịch: Cung
Nhận xét
Đăng nhận xét